Báo giá ghế sofa da

Báo giá ghế sofa da
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgjEJmOAuWW1ECBaUNBmqZIKQbQmzViWzBVhXvzqACGTQwfM3CFY35cIR__G8kMgMgojE31foJaICxA5VsdWcp4YqjZdDeEPX_gu6eLK5xnU_0F0mJnxtS9jn3Z3VE96SFXR9tepe0R-I0/s72-c/Sofa+da+that+(2).jpg
Sản phẩm ghế sofa da đang là lựa chọn của nhiều gia đình Việt và những văn phòng kinh doanh hiện đại, lịch lãm nhờ vào chất liệu da cao cấp bọc bên ngoài, bên trong là lớp nệh có nhu cầu sử dụng sofa. Chất liệu da luôn tạo nên đẳng cấp riêng biệt cùng với những tính năng vượt trội của nó. Sofa da mang đến cho căn phòng yêu quý của bạn phong cácm cao su đàn hồi, có khả năng chịu lực ép tốt tạo cảm giác êm ái tuyệt vời.

Các mau quy khach quan tam mau ghe sofa:
- Ghe sòa da cao cap 
- Ghe sofa nhap khau
- Ghe Sofa da that
- Ghe Sofa gia da
- Kinh nghiem chon ghe sofa da



Các loại ghế sofa da nhập khẩu


Sofa da đa dạng, nhiều chủng loại kiểu dáng khác nhau dễ dàng thiết kế cho mọi không gian. Sang trọng và tinh tế hơn với chất liệu da nhập khẩu từ Italia, thật bền và đẹp với giả da cao cấp của Hàn Quốc và Indonesia. Chất lượng bảo đảm tin cậy, cùng những đường nét trang trí hiện đại, cuốn hút từng chi tiết sẽ khiến không gian của bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Báo giá sofa da thật, giả da

Giá sofa tại xưởng sản xuất


Bạn có muốn sở hữu những sản phẩm sofa da hoàn hảo với chi phí thật tiết kiệm, dịch vụ thuận tiện nhanh chóng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi Xưởng sản xuất Sofa Rẻ Đẹp qua điện thoại hoặc đến trực tiếp tại xưởng để được tư vấn và báo giá sofa hiệu quả nhất. Chúng tôi luôn thiết kế những sản phẩm sofa hàng đầu theo xu thế, với báo giá cực mềm theo mong đợi của Quý khách, nhằm giảm bớt chi phí trong khâu tiêu dung.

Ghế sofa da phòng khách

Liên hệ báo giá sofa da giá rẻ

Chúng tôi sản xuất trong vòng 5 đến 7 ngày với cam kết về chất lượng, tất cả các sản phẩm được bảo hành 24 tháng. Mọi tư vấn sản phẩm hay thắc mắc băng khoăn khi chọn lựa ghế sofa, màu sắc, vật liệu sofa cho gia đình quý khách hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tận tâm hoặc trực tiếp chúng tôi sẽ đến tận nhà quý khách để khảo sát, đo đạc và tư vấn.

Ghế sofa da cao cấp

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá ghế Sofa da tốt nhất cho Quý khách!

E-Mail: sofaredep@gmail.com
Liên hệ người bán hàng: 0938 638293
Website: https://www.sofaredep.com

Ngoài ra chúng tôi còn sở hữu rất nhiều những bộ sưu tập sofa khác như sofa phòng khách, sofa văn phòng, sofa café, sofa karake, sofa nhung nỉ,......... Với hàng trăm mẫu được được chúng tôi sản xuất ra, bạn có thể an tâm khi chọn lựa bộ salon phù hợp với nhu cầu, sở thích nhưng vẫn thể hiện được cá tính và phong cách riêng.

Sản phẩm cùng loại

Share this product :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 20:51 9 tháng 4, 2014

Nhìn những bộ ghế sofa da này thật đã mắt, không biết khi nào mình mới có hội trang bị cho dan phòng khách nhà mình những bộ ghế sofa tốt như vầy đây.
Tag: sofa gia re

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013. Bàn ghế sofa đẹp - Ghế sofa giá rẻ nhất tại TPHCM - All Rights Reserved
Link kiên kết Www.sofaredep.com