Ghế sofa giả da

Ghế sofa giả da
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhgapIrSIKK3_55002vyinNYHt_2r_Qj7enkhILSl74-Kl8BBrXxH2KZht6Lpz3OL2GIxNfGUyGjglMYinIeEzxtXqqWwdAhXXLcZvhnn0FhkaTIHq00H3kL2ZbiCUer3c1evj0V0Ktzsg/s72-c/ghe+sofa+gia+da-3.jpg

Các mẫu ghế sofa da khách quan tâm:

Báo giá ghế sofa da

Bọc lại ghế sofa da

Ghế Sofa da cao cấp

Phân biệt sofa da thật và sofa giả da

Ghế sofa giả da
Ghế sofa giả da

Mẫu sofa giả da đẹp 

Ghế sofa giả da
Mẫu ghế sofa hiện đại
Hiện nay trên thị trường sofa, salon ở Việt Nam phát triển mạnh kèm theo đó là hàng ngàn nhà sản xuất sofa ra đời. Với chất lượng và quy mô sản xuất còn nhiều điều phải bàn cãi. Thông thường các loại ghế sofa giả da hay được sản xuất phục vụ cho các nhu cầu dịch vụ như: sofa cafe, sofa karaoke, sofa gia đình, sofa phòng khách…. Tất cả chúng không phải được bọc bằng da thật 100%, mà được bọc bởi dòng da công nghiệp cao cấp đã qua quá trình xử lý, những sớ da công nghiệp, giả da tương đối giống với da thật. Chúng được qua quá trình xử lý đặc biệt nên về mẫu mã và chất lượng thì vẫn đảm bảo tin cậy đối với người tiêu dùng, giá cả vẫn rẻ hơn nhiều so với dòng sofa da thật, giúp người tiêu dung giảm bớt phần nào chi phí cho nhu cầu này.

Nhận biết da sofa thật

Các đường chỉ may trên Sofa giả da : Các đường chỉ may trên những bộ sofa này thể hiện rõ nét nhất công nghệ cũng như độ chuyên nghiệp của nơi sản xuất Sofa. Khách hàng khi lựa chọn Sofa giả da nên chú ý đến yếu tố này. Đường chỉ may đều, thẳng, ít bị lỗi thể hiện bộ Sofa da đó được sản xuất bằng máy móc tinh xảo và đội ngũ công nhân lành nghề. Đường chỉ đều và thẳng cũng góp phần làm bộ Sofa đẹp hơn, khôn hơn hay nói cách khác là nhìn bộ Sofa thấy "xịn" hơn. 
Ghế sofa giả da
Ghế sofa da góc 

Ghế sofa da giá rẻ 

Hiện tại trên thị trường đang phổ biến 3 dòng sản phẩm sofa giả da

Thứ nhất, dòng ghế sofa giả da cổ điển: Kết hợp giữa da và gỗ lộ ra ngoài ở các phần như tay vịn, các mép trên và dưới của sofa. Đây là dòng sofa phù hợp với các căn nhà, biệt thự kiến trúc kiểu cổ điển. Thường thì dòng sofa này là loại kích thước to, hoành tráng , thích hợp với các phòng khách lớn, sang trọng kiểu quí tộc cổ.

Ghế sofa giả da
Sofa da thật

Ghế sofa tại TP. HCM


Thứ hai là dòng ghế sofa da toàn bộ là da chỉ có các chân là làm bằng gỗ: Đây là dòng sofa mang phong cách truyền thống, một sự hòa trộn giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Đặc điểm của dòng sofa này là được thiết kế chú trọng đặc biệt vào sự thoải mái của sofa. Từ cách thiết kế khung sofa cho đến cách xử lý các phần ghế ngồi, tựa lưng đều được nghiên cứu kỹ lưỡng để phục vụ tốt nhất nhu cầu thư giãn cuả con người. Chính vì lý do này mà các bộ sofa da có chân làm bằng gỗ thì phần ghế ngồi và phần tựa lưng, tựa đầu đều đạt tiêu chí “mềm mại, thoải mái”. Nệm mút của dòng sofa này thường thiết kế mềm, êm ái khi ngồi, trong khi phần da bọc thì thiết kế hơi trùng để đảm bảo sự co dãn cần thiết trong quá trình ngồi lên phần nệm sofa. Loại sofa này phù hợp với các bậc trung niên trở lên khi nhu cầu về thư giãn của tầng lớp này đòi hỏi cao hơn tầng lớp thanh thiếu niên.

Ghế sofa giả da
Sofa da bò TP. HCM

Dòng sofa da thứ ba là sofa da có chân làm bằng inox hoặc sắt mạ crôm: Dòng sofa này mang phong cách hiện đại, chú trọng vào kiểu dáng trẻ trung và hiện đại – cá tính của người trẻ. Phần nệm của sofa da chân inox thường thiết kế cứng hơn, đồng thời phần giả da bọc được bọc căng hơn để đảm bảo cá tính trẻ trung của người trẻ. 

Ghế sofa giả da
Sofa da thật giá rẻ
Dòng ghế sofa giả da này đặc biệt phù hớp với lớp trẻ cùng các căn hộ chung cư hiện đại.


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận ngay những bộ
E-Mail: sofaredep@gmail.com
Liên hệ người bán hàng: 0938 638 293 
Website: www.sofaredep.com
Ngoài ra chúng tôi còn sở hữu rất nhiều những bộ sưu tập sofa khác như sofa phòng khách, sofa văn phòng được chúng tôi sản xuất ra, bạn có thể an tâm khi chọn lựa bộ salon ng, sofa café, sofa karaoke, sofa nhung nỉ,......... Với hàng trăm mẫu đưphù hợp với nhu cầu, sở thích nhưng vẫn thể hiện được cá tính và phong cách riêng.

Sản phẩm cùng loại

Share this product :

+ nhận xét + 4 nhận xét

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013. Bàn ghế sofa đẹp - Ghế sofa giá rẻ nhất tại TPHCM - All Rights Reserved
Link kiên kết Www.sofaredep.com